Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Massage-Yoni-Ha-Noi

Massage Yoni là một matxa kích thích cho phụ nữ. Phụ nữ được thực hiện để cảm thấy đẹp vì toàn bộ cơ thể được xúc động một cách cẩn thận và đầy yêu thương. Cách âm hộ xúc động trong matxa Yoni gồm nhiều nét đặc biệt thay thế đó và chỉ được kích thích bởi sự ham muốn. Không có khu vực được bỏ qua và nhân viên mat xa lập mà chạm vào công việc cho bạn.

Massage yoni cho phụ nữ

Phụ nữ có thể trải nghiệm trong Yo ni matxa nữ ejacualation hoặc Kalas, đó là một trong những quyền năng huyền bí của một người phụ nữ. Chỉ có một số ít phụ nữ đã có kinh nghiệm này trong khi giao hợp, nhưng hầu như mọi phụ nữ đều có thể có kinh nghiệm này trong một massage Yoni.
Để được hưởng đầy đủ matxa này, chúng tôi tạo ra một cảm giác an toàn và sự riêng tư cho bạn trong một khung cảnh hấp dẫn. Sau khi tắm đẹp bạn vị trí của mình trên một chiếc giường hoặc matxa bảng bằng một tấm đệm, để cho đầu và cổ của bạn hỗ trợ ngay. Các nhân viên mat xa bắt đầu với đầy đủ cơ thể để mat sa cơ thể với dầu ấm và / hoặc đá nóng. Để trải nghiệm những lợi ích đầy đủ của matxa Yoni, bạn phải được thư giãn và tiếp nhận tất cả các hành động mà nhân viên massage thực hiện. Để đạt được điều này, các nhân viên matxa sẽ sử dụng một kỹ thuật thở cùng với các bạn, vì vậy bạn có thể thư giãn nhiều hơn. Bằng cách này, bạn trở nên ý thức hơn về các nguồn năng lượng phát ra từ cơ thể của bạn. Các nhân viên massage bắt đầu tập trung xung quanh khu vực Yoni. Sự nhấn mạnh được đặt trên bụng từ, đùi và vùng mu. Sau đó, các nhân viên massage sẽ trượt một cái gối dưới hông của bạn, và cô bắt đầu với Massage Yoni.
Yoni matxa: khêu gợi và nhục dục cho phụ nữ
Các nhân viên mat xa đổ dầu ấm hơn mons xương mu và bắt đầu mềm, matxa gợi cảm của môi âm hộ bên ngoài. Tùy thuộc vào phản ứng của cơ thể của bạn, cô nhẹ nhàng ép môi và ngón tay cô trượt sensually trên Yoni. Cô tiếp tục với massage của môi âm hộ bên trong, phản ứng của bạn để chạm của nhân viên matsa xác định cường độ massage. Tiếp xúc với mắt và dịu dàng lời nói có thể tăng cường độ này. Các nhân viên matxa tiếp tục với sensually vuốt ve âm vật trong chuyển động tròn, ấn nhẹ bằng ngón tay cái và ngón trỏ làm tăng niềm vui. Sử dụng một nhịp đều đặn và chậm khi vuốt ve, cơ thể từ từ xâm nhập vào tâm trạng phải. Bây giờ các nhân viên massage sẽ dùng tay kia của cô và trượt ngón tay giữa của cô trong Yoni. Với một vị trí hơi nghiêng của ngón tay giữa cô sẽ tìm kiếm những gì Tantra đề cập đến như là "nơi thánh" của người phụ nữ. Bằng cách thử nghiệm với các mức áp khác nhau, tốc độ và mô hình chuyển động, bạn sẽ cùng nhau tìm kiếm những cảm giác cuối cùng của nhục dục. Để tăng kinh nghiệm hoan lạc, bạn có thể chỉ ra chính mình cho dù bạn thấy nó thú vị để thêm một ngón tay khác trong Yoni, hoặc để kích thích hậu môn hoặc xoa bóp vú. Các nhân viên massage giữ xoa bóp vùng Yoni, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn phí và bạn sẽ có thể để cho cơ thể của bạn quyết định xem bạn sẽ đến và bao nhiêu cực khoái, bạn sẽ trải nghiệm.
Sau khi mat xa yoni, bạn sẽ có vòi sen tốt đẹp với các nhân viên massage. Đây là một kinh nghiệm mà mỗi người phụ nữ xứng đáng để trải nghiệm, để điều trị cho mình để matxa Yo ni tại một trong những tiệm massage của chúng tôi.

Các xoa lưng yoni là một tùy chỉnh mà có thể mang lại vá, mở rộng cảm giác, mức độ sức sống nâng cao, một sức thu hút căn cứ hơn, và sâu sắc, an ủi ươm.

Mỗi giai đoạn của các tùy chỉnh được thực hiện tại chỉ chào đón của bạn. Không có một phần của kinh nghiệm này là bao giờ có sự đồng ý của bên ngoài hoặc kiểm soát của bạn. Tôi truyền đạt bản năng và năng khiếu của mình để quản trị của bạn cho đầy đủ một giờ và một nửa thời gian của chúng tôi với nhau, nhưng những gì xảy ra là hoàn toàn nằm trong mang của bạn.

Các tùy chỉnh thường có năm giai đoạn.

Quy trình matxa yoni


Lúc đầu: Chúng tôi thiết lập mục tiêu của chúng tôi trong thời gian này với nhau. Vá? Kinh nghiệm mới? Tự nhận thức? Ươm? Bất cứ điều gì mà bạn cần từ những kinh nghiệm được đặt tên. Với một ảo thuật và chuông của món ăn, chúng ta rõ ràng và tinh chế thời gian và không gian của các tùy chỉnh của chúng tôi với nhau.

Thứ hai: Ánh sáng cảm ứng toàn thân và chiêm niệm hướng dẫn tinh tế mang đến kinh nghiệm của mình vào cơ thể của bạn, làn da của bạn, và hơi thở của bạn.

Thứ ba: Deeper cảm ứng toàn thân focusses trên còn sâu xa thư giãn và khơi dậy các kênh sinh lực qua cơ thể của bạn, bao gồm cả tay và chân. Làm việc thêm sinh lực có thể được tham gia ở đây dựa vào các mục tiêu xây dựng lên.

Thứ tư: Chỉ có ở chào đón của bạn, thông qua hơi thở và cảm ứng bên ngoài chúng ta pha trộn nguồn năng lượng tình dục của bạn, di chuyển sức sống này theo mong đợi của bạn cho phiên làm việc.

Thứ năm: Chỉ có ở chào đón của bạn, bên trong xoa lưng và chỗ touch thánh hoàn thành vá và tạo điều kiện cho nền của nhào tùy chỉnh yoni. Joy, thư giãn, cởi mở giới khác, và một xuất hiện của các vật cản để cuộc sống của bạn thêm vào một khả năng và một lần trong một vụ biến đổi.

Tương tự như với tất cả các dịch vụ, bạn xây dựng bất kỳ giới hạn trước kỳ họp đó sẽ được coi hoàn toàn tất cả các thông qua kinh nghiệm. Hơn nữa, mặc dù thực tế rằng kinh nghiệm của tôi là hoàn toàn do chính quyền của bạn, bạn đang ở trong kiểm soát tại mỗi sự tiến triển của thủ tục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét